Công Viên Khủng Long - Jurassic World

Trailer

X

THÔNG TIN PHIM

Một tiến sĩ phục hồi DNA của loài bò sát khổng lồ tồn tại qua hàng trăm triệu năm, những con khủng long lần lượt được hồi sinh qua những DNA trong máu của các con muỗi hóa thạch. Dần dần họ phát triển thành một công viên bảo tồn sinh vật giữa biển và mong muốn biến nó trở thành một công viên cho cả Thế Giới đến tham quan. Liệu thảm họa có xảy ra?

PHIM LIÊN QUAN

Khủng Long Đại Náo Los Angeles - Jurassic City

Đạo diễn: Sean Cain

Diễn viên: Vernon Wells, Ray Wise, Kevin Gage

Câu chuyện kể về một phòng thí nghiệm khổng lồ nằm sâu dưới lòng thành phố Los Angeles bị rò rỉ khí gas và nổ tung, hàng ngàn những động vật bò sát thời tiền sử được nghiên cứu tại đây đã trốn thoát ra ngoài và gây nên một cảnh tượng khủng khiếp. Cả thành phố chìm ngập trong hỗn loạn và khói lửa. Một đội biệt kích đã được giao cho nhiệm vụ tìm và tiêu diệt hết bọn khủng long ăn thịt này.

Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom

Đạo diễn: J.A. Bayona

Diễn viên: Rafe Spall, Bryce Dallas Howard, Chris Pratt

Phim lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Ngày Kinh Hoàng - The Day After Tomorrow

6.4/10

Đạo diễn: Roland Emmerich

Năm sản xuất: 2004

Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Dash Mihok, Dennis Quaid

Phim là câu chuyện về một nhà nghiên cứu về thời tiết, giáo sư Adrian cố cứu thế giới và cậu con trai Sam ra khỏi New York khi thành phố này đang chịu những hiệu ứng của thời tiết. Ông là người duy nhất trở ngược lên miền Bắc trong khi tất cả xuôi về miền Nam để chạy trốn thảm họa…

Hành Khách Bí Ẩn - The Commuter

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Diễn viên: Liam Neeson, Vera Farmiga, Patrick Wilson

Đều đặn mỗi ngày trong suốt 10 năm, Michael (Liam Neeson đóng) di chuyển bằng tàu điện tới chỗ làm. Cuộc sống bình yên bỗng chốc xáo trộn khi một người phụ nữ kỳ lạ tiếp cận và nhờ anh tìm giúp một hành khách lẩn trốn trên tàu trước khi đến ga cuối cùng, với số tiền thưởng hậu hĩnh. Michael không ngờ sự sống còn của đoàn tàu giờ đã đặt vào tay anh, khi mà anh bị cuốn vào âm mưu tàn độc của bọn tội phạm.

Đảo Của Những Chú Chó - Isle Of Dog

8.0/10

Đạo diễn: Wes Anderson

Diễn viên: Scarlett Johansson, Bryan Cranston, Edward Norton

Ở thế giới xã hội giả tưởng đặt bối cảnh tại nước Nhật, đã xảy ra nạn bùng nổ dân số... chó, và những chú chó vô gia cư bị tống lên một hòn đảo toàn rác thải, cách ly hoàn toàn với loài người. Câu chuyện của bộ phim mở ra khi cậu bé Atari Kobayashi 12 tuổi vô tình lạc mất chú chó cưng tên SPOTS và cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm kiếm người bạn thân này của mình...

Giải Mã Mê Cung 2: Thử Nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials

Đạo diễn: Wes Ball

Diễn viên: Barry Pepper, Dylan O'Brien, Kaya Scodelario

Thomas và nhóm bạn tìm được lối thoát khỏi Mê Cung chết người và phát hiện ra những gì họ phải đối mặt thực chất là thí nghiệm của tổ chức bí ẩn WCKD. Mọi chuyện không hề chấm dứt như họ tưởng. Họ tiếp tục bị gài bẫy bởi một đội quân tự xưng tới giải cứu, khởi đầu cho Giai đoạn 2 của thí nghiệm.

Ngày Định Mệnh - Patriot's Day

7.4/10

Đạo diễn: Peter Berg

Năm sản xuất: 2017

Diễn viên: Mark Wahlberg, Michelle Monaghan, J.K. Simmons

Kể về sự kiện đánh bom có thật trong cuộc thi Marathon ở Boston năm 2013, phim là câu chuyện về sức mạnh của cộng đồng trước khủng bố. Ngay sau cuộc tấn công, cảnh sát Tommy đã cùng những người sống sót và lực lượng phản ứng nhanh chạy đua với bọn khủng bố để ngăn chặn chúng tấn công lần nữa.

Thời Gian Sẽ Trả Lời - Time Will Tell

5.6/10

Đạo diễn: Tonnie Dinjens

Năm sản xuất: 2017

Diễn viên: Louisa Connolly-Burnham, Louisa Connolly-Burnham, Miranda Wilson

Kim gặp rắc rối khi phát hiện ra tâm trí của cô du hành xuyên thời gian mỗi khi cô bất tỉnh, nơi những khám phá gây sốc về quá khứ của cô, bắt đầu đe dọa cuộc sống ở hiện tại. Cô muốn biết sự thật về người cha bị cầm tù của mình trước khi được thả ra, vì cô sợ ông ta, những chuyến đi ngược thời gian để thu thập chứng cứ ngày càng nguy hiểm, nhưng dừng lại không phải là lựa chọn đúng đắn.

Siêu Tốc Độ - Overdrive

Đạo diễn: Antonio Negret

Năm sản xuất: 2012

Diễn viên: Scott Eastwood, Ana de Armas, Freddie Thorp

Andrew và Garrett Foster - cặp anh em trộm xe đỉnh nhất trên thế giới, đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thách thức mới cả trên tình trường và trên những cung đường. Thật không may, chiếc xe họ ăn cắp lại chính là “viên ngọc quý” của ông trùm mafia Jacomo Morier. Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định sử dụng tài năng của họ để sinh lời và chống lại kẻ thù lâu năm của hắn - Max Klemp. Nhưng nếu chấp nhận tham gia vào trò chơi này, 2 anh em họ sẽ thực sự phải đứng giữa ân oán của những ông trùm tội phạm và đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn nhiều ...

Đại Chiến Thái Bình Dương - Pacific Rim

6.9/10

Đạo diễn: Guillermo del Toro

Năm sản xuất: 2013

Diễn viên: Idris Elba, Rinko Kikuchi, Burn Gorman

Một bộ phim hấp dẫn không thể bỏ qua khi con người phải chiến đấu chống lại những quái vật đến từ kẽ nứt của Thái Bình Dương mang tên gọi Kaiju. Chúng đang đe dọa hủy diệt thế giới loài người khi con người gần như thất bại hoàn toàn trước sức mạnh của lũ quái khổng lồ.
Phụ đề

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 2: Trận Chiến Hoàng Gia - Night At The Museum: Battle Of The Smithsonian

6.5/10

Đạo diễn: Shawn Levy

Năm sản xuất: 2009

Diễn viên: Amy Adams, Ricky Gervais, Ben Stiller

Bảo tàng đóng cửa để trùng tu, các hiện vật được chuyển đến kho dự trữ. Larry Daley không còn làm việc gác bảo tàng ban đêm nữa, nhưng khi biết tin các bạn cũ – tượng Cựu tổng thống Roosevelt và chàng cao bồi Jedediah gặp nạn tại nơi ở mới, Larry mạo hiểm thâm nhập kho dự trữ để giúp các bạn.

Tiềm Thức - Subconscious

Đạo diễn: Georgia Hilton

Diễn viên: Tim Abell, Anamorphic DL, Aleisha Force

Một đội thám hiểm được tung xuống đáy biển sâu, thám hiểm qua những vực biển tối tăm chưa từng có ánh sáng nào vươn tới, để nghiên cứu về một chiếc tàu ngầm bị chìm trong thế chiến thứ 2, vốn mang trong mình những bí mật lịch sử tối mật.

Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein

6.0/10

Đạo diễn: Paul McGuigan

Năm sản xuất: 2013

Diễn viên: Jessica Brown Findlay, James McAvoy, Daniel Radcliffe

Phim có nội dung nói về nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein và đồng sự thông minh Igor Strausman. Nhưng, những thí nghiệm của Victor đã đi quá xa và gây ra những hậu quả khủng khiếp. Chỉ có Igor mới có thể đưa bạn của mình ra khỏi bờ vực của sự điên loạn.

Vương Quốc Sọ Người - Crystal Skulls

Đạo diễn: Todor Chapkanov

Diễn viên: Richad Burgi, Weny Glenn

Năm 2020, một hố đen phát triển nhanh chóng hướng thẳng đến mặt trời đã lao xuống Trái đất, cuộc sống nhân loại chìm vào bóng tối. Chính phủ các nước trên thế giới đua nhau xây dựng không gian khổng lồ cho những người may mắn sẽ thoát được số phận bi thảm của Trái đất.