Công Viên Khủng Long - Jurassic World

Trailer

X

THÔNG TIN PHIM

Một tiến sĩ phục hồi DNA của loài bò sát khổng lồ tồn tại qua hàng trăm triệu năm, những con khủng long lần lượt được hồi sinh qua những DNA trong máu của các con muỗi hóa thạch. Dần dần họ phát triển thành một công viên bảo tồn sinh vật giữa biển và mong muốn biến nó trở thành một công viên cho cả Thế Giới đến tham quan. Liệu thảm họa có xảy ra?

PHIM LIÊN QUAN

Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom

6.3/10

Đạo diễn: J.A. Bayona

Năm sản xuất: 2018

Diễn viên: Rafe Spall, Bryce Dallas Howard, Chris Pratt

Phim lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Chú Vẹt Đuôi Dài 2 - Rio 2

6.4/10

Đạo diễn: Carlos Saldanha

Diễn viên: Jesse Eisenberg, Jamie Foxx, Andy Garcia

Gia đình chú vẹt đuôi dài Blu bước vào chuyến phiêu lưu mới tới vùng đất hoang dã Amazon. Tại đây, gia đình Blu tìm lại rất nhiều đồng loại của mình. Cô nàng chim Jewel – vợ của Blu gặp lại Roberto, chú chim dũng mãnh, quyến rũ đe dọa hạnh phúc của gia đình Blu.

Cuộc Đời Của Pi - Life Of Pi

7.9/10

Đạo diễn: Ang Lee

Diễn viên: Irrfan Khan, Suraj Sharma, Tabu

Gia đình Pi cùng những con vật trong sở thú vượt biển sang Canada. Không may, tàu gặp bão và bị nhấn chìm. Pi là người sống sót duy nhất trên thuyền cứu hộ cùng với linh cẩu, ngựa vằn, chuột, đười ươi, hổ. Một mình giữa đại dương, Pi phải tìm cách để làm bạn và sống sót cùng người bạn hoang dã này. Ngoài nội dung sâu sắc, phim còn gây ấn tượng với những cảnh quay lung linh, kỳ vĩ về biển cả, trời mây, và chuyến phiêu lưu siêu thực. Phim đã mang về giải Oscar cho đạo diễn Lý An.

Avatar

7.8/10

Đạo diễn: James Cameron

Diễn viên: Sam Worthington, Sigourney Weaver, Michelle Rodriguez

Bộ phim bom tấn "Avatar" được khởi chiếu vào tháng 12/2009, ngay lập tức đã gây sốt các phòng vé trên toàn thế giới và trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim lấy bối cảnh vào năm 2154, Jake tham gia vào chương trình cấy gien tạo ra một giống loài mới gọi là Avatar - có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Anh có nhiệm vụ đi tìm hiểu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ 2 này của loài người.

Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth

5.8/10

Đạo diễn: Eric Brevig

Năm sản xuất: 2008

Diễn viên: Josh Hutcherson, Anita Briem

Một vị giáo sư - người đã bị thế giới chế nhạo vì những lý thuyết “điên rồ” của mình và đứa cháu tên là Sean tình cờ phát hiện ra một lối đi vào lòng đất. Và họ đã phát hiện ra một thế giới ngầm, một thế giới kì bí và đầy nguy hiểm trong lòng đất, với toàn những sinh vật khổng lồ nguy hiểm...

Thiên Thần Chiến Binh - Alita: Battle Angel

7.5/10

Đạo diễn: Robert Rodriguez

Năm sản xuất: 2019

Diễn viên: Michelle Rodriguez, Rosa Salazar, Mahershala Ali

Alita: Thiên Thần Chiến Binh, Alita: Battle Angel xoay quanh về người máy Alita là một sáng tạo từ một thời đại diệt vọng. Được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido bí ẩn trong khi trolling cho các bộ phận cyborg, Alita trở thành một con người nguy hiểm, nguy hiểm. Cô không thể nhớ cô ấy là ai, hay cô đến từ đâu. Nhưng với Tiến sĩ Ido, sự thật là quá rõ ràng. Cô ấy là người có thể phá vỡ chu kỳ chết và sự hủy diệt bị bỏ lại phía sau từ Tiphares. Nhưng để hoàn thành mục đích thực sự của mình, cô phải chiến đấu và giết người. Và đó là ý nghĩa thực sự của Alita. Cô ấy là thiên thần từ thiên đàng. Cô ấy là một thiên thần của cái chết.

Dị Nhân 4: Nguồn Gốc Người Sói - X-Men Origins: Wolverine

6.7/10

Đạo diễn: Gavin Hood

Diễn viên: Hugh Jackman, Lynn Collins, Ryan Reynolds

Phim kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng - Night At The Museum

6.4/10

Đạo diễn: Shawn Levy,Chris Columbus

Năm sản xuất: 2006

Diễn viên: Ben Stiller, Dick Van Dyke, Mickey Rooney

Larry Daley là anh chàng mộng mơ, nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là kẻ lông bông, anh làm gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử. Nhưng anh không ngờ rằng, đêm đến, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Cuộc Phiêu Lưu Tới Hòn Đảo Huyền Bí - Journey 2: The Mysterious Island

5.8/10

Đạo diễn: Brad Peyton

Diễn viên: Josh Hutcherson, Dwayne Johnson, Michael Caine

Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng và bí mật kinh hoàng. Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng của Sean phải cùng tham gia hành trình. Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính, họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo và giải cứu cư dân ở đó trước khi hòn đảo bị kéo xuống đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên - X-Men: First Class

7.8/10

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Năm sản xuất: 2010

Diễn viên: Oliver Platt, James McAvoy, Jennifer Lawrence

Bối cảnh phim là bình minh của kỷ nguyên vũ trụ, đó cũng là lúc những người đột biến xuất hiện. Liệu người đột biến có được nhân loại chấp nhận hay bị xem như một mối đe dọa cần bị cách ly hay tiêu diệt? Họ nên thể hiện sức mạnh và thống trị như một loài ưu việt hay hòa nhập vào xã hội?

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới - Along With The Gods: The Two Worlds

7.3/10

Đạo diễn: Kim Yong Hwa

Năm sản xuất: 2017

Diễn viên: Lee Jung Jae, Cha Tae Hyun, Ha Jung Woo

Phim kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.
Thuyết minh

Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ - Inception

8.8/10

Đạo diễn: Christopher Nolan

Năm sản xuất: 2010

Diễn viên: Ellen Page, Leonardo DiCaprio, Joseph Gordon-Levitt

Nhân vật chính của phim là Cobb (do Leo DiCaprio thủ vai) - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý. Mọi chuyện thay đổi khi Cobb có cơ hội được trở về với cuộc sống lương thiện trước đây. Anh được đề nghị thực hiện một vụ trộm hoàn hảo. Tuy nhiên, Cobb phải tạo ra được một thứ không tưởng là sự khởi nguồn.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực - Gravity

7.7/10

Đạo diễn: Alfonso Cuarón

Năm sản xuất: 2013

Diễn viên: Ed Harris, Sandra Bullock, George Clooney

Tiến sĩ Ryan Stone (Sandra Bullock), một kỹ sư y khoa tài năng lần đầu tiên tham gia sứ mệnh tàu con thoi cùng với cựu phi hành gia Matt Kowalsky (George Clooney), đây được xem là lần bay cuối cùng của ông trước khi về hưu. Nhưng trong một cuộc đi bộ ngoài không gian đã định trước thì thảm họa xảy ra. Tàu con thoi bị phá hủy, bỏ Stone và Kowalsky cô độc ngoài không gian tối tăm. Sự tĩnh lặng ghê người báo họ biết rằng họ đã mất hết liên lạc với Trái Đất... và không còn cơ may được giải cứu. Nỗi sợ hãi dần chuyển thành hoảng loạn, mỗi một lần hít thở lại tiêu đi chút oxy ít nỏi còn lại. Nhưng cách duy nhất để họ về nhà lại nằm đâu đó trong vũ trụ xa xôi rộng mở này.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 2: Trận Chiến Hoàng Gia - Night At The Museum: Battle Of The Smithsonian

6.5/10

Đạo diễn: Shawn Levy

Diễn viên: Amy Adams, Ricky Gervais, Ben Stiller

Bảo tàng đóng cửa để trùng tu, các hiện vật được chuyển đến kho dự trữ. Larry Daley không còn làm việc gác bảo tàng ban đêm nữa, nhưng khi biết tin các bạn cũ – tượng Cựu tổng thống Roosevelt và chàng cao bồi Jedediah gặp nạn tại nơi ở mới, Larry mạo hiểm thâm nhập kho dự trữ để giúp các bạn.

Quái Nhân Deadpool 2

8.0/10

Đạo diễn: David Leitch

Năm sản xuất: 2018

Diễn viên: Ryan Reynolds, Josh Brolin, Morena Baccarin

Deadpool 2 là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Deadpool của Marvel Comics. Đây là phần thứ mười trong loạt phim X-Men, và là phần tiếp theo của bộ phim Deadpool năm 2016.