Công Viên Khủng Long - Jurassic World

Trailer

X

THÔNG TIN PHIM

Một tiến sĩ phục hồi DNA của loài bò sát khổng lồ tồn tại qua hàng trăm triệu năm, những con khủng long lần lượt được hồi sinh qua những DNA trong máu của các con muỗi hóa thạch. Dần dần họ phát triển thành một công viên bảo tồn sinh vật giữa biển và mong muốn biến nó trở thành một công viên cho cả Thế Giới đến tham quan. Liệu thảm họa có xảy ra?

PHIM LIÊN QUAN

Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ - Jurassic World: Fallen Kingdom

6.3/10

Đạo diễn: J.A. Bayona

Năm sản xuất: 2018

Diễn viên: Rafe Spall, Bryce Dallas Howard, Chris Pratt

Phim lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Những Đứa Trẻ Thời Chiến - Children of Men

7.9/10

Đạo diễn: Alfonso Cuarón

Năm sản xuất: 2006

Diễn viên: Julianne Moore, Michael Caine, Clive Owen

Năm 2027, 18 năm đã trôi qua, 18 năm không một em bé nào chào đời, nòi giống sẽ tiệt diệt, loài người sẽ diệt vong. Nước Anh cũng bị cuốn vào vòng hỗn loạn ấy, hoang mang, sợ hãi, bạo lực tràn lan mọi nơi, quân đội vào cuộc, máu đổ. Cho đến một ngày, hy vọng tồn tại lóe sáng khi một người phụ nữ đang mang thai được tìm thấy.

Xe Tải Quái Vật - Monster Truck

Đạo diễn: Daniel Wise

Năm sản xuất: 2014

Diễn viên: Tom Sizemore, Rick Ravanello, Adrienne LaValley

Một nhóm người được giao nhiệm vụ áp tải một sinh vật nguy hiểm trong lời tiên tri về tận thế của Trái đất, và người chị em nửa người của nó trên một chiếc xe tải 18 bánh đến một nơi giam giữ nghiêm ngặt hơn. Nhưng một sự kiện bí ẩn đã phá vỡ nhiệm vụ của họ, giải phóng quái vật. Nhóm người sau đó đã đoàn kết chống lại sinh vật nguy hiểm, giải cứu thế giới khỏi lời nguyền tận thế.

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên - X-Men: First Class

7.8/10

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Năm sản xuất: 2010

Diễn viên: Oliver Platt, James McAvoy, Jennifer Lawrence

Bối cảnh phim là bình minh của kỷ nguyên vũ trụ, đó cũng là lúc những người đột biến xuất hiện. Liệu người đột biến có được nhân loại chấp nhận hay bị xem như một mối đe dọa cần bị cách ly hay tiêu diệt? Họ nên thể hiện sức mạnh và thống trị như một loài ưu việt hay hòa nhập vào xã hội?

Đi Thắp Mặt Trời - Sunshine

7.3/10

Đạo diễn: Danny Boyle

Năm sản xuất: 2007

Diễn viên: Hiroyuki Sanada, Cillian Murphy, Chris Evans

Mặt trời dần vơi đi sức nóng cung cấp cho Trái Đất. Một đội phi hành gia được “gửi” lên hệ mặt trời bằng tàu vũ trụ Icarus II để thực hiện trách nhiệm nặng nề: cho nổ bom hạt nhân khổng lồ nhằm kích thích nguồn năng lượng tiềm ẩn của mặt trời. Khi cả đoàn mất liên lạc với Trái Đất và nguồn Oxy dự trữ cạn kiệt dần, mọi người mới phát hiện ra một sự thật. Đó là các phi hành gia trên con tàu Icarus I cách đó 7 năm đã gánh chịu hậu quả thảm khốc khi thực thi nhiệm vụ tương tự.

Ám Sát Nhân Chứng - Arcadia

7.7/10

Đạo diễn: Tom Large

Năm sản xuất: 2017

Tương lai không xa, dân số đã tăng lên đến con số nguy hiểm và một căn bệnh chết người đã chiếm lĩnh thế giới. Để chống lại số phận, 'Arcadia' được xây dựng như một thiên đường không có bệnh tật chỉ dành cho giới đại gia. Charlie một người chồng, người cha vì muốn gia đình mình có một tấm vé vào thiên đường, đã đồng ý tham gia vào một phi vụ bắt giữ người cho chính phủ, nhưng sau đó là cả một âm mưu được che đậy. Một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn.

Ngày Kinh Hoàng - The Day After Tomorrow

6.4/10

Đạo diễn: Roland Emmerich

Năm sản xuất: 2004

Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Dash Mihok, Dennis Quaid

Phim là câu chuyện về một nhà nghiên cứu về thời tiết, giáo sư Adrian cố cứu thế giới và cậu con trai Sam ra khỏi New York khi thành phố này đang chịu những hiệu ứng của thời tiết. Ông là người duy nhất trở ngược lên miền Bắc trong khi tất cả xuôi về miền Nam để chạy trốn thảm họa…

Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Vs Kolossus

Đạo diễn: Christopher Douglas-Olen Ray

Diễn viên: Illeana Douglas, Brody Hutzler, Anamorphic DL

Phim kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Thành Phố Của Những Thiên Thần - City Of Angels

6.7/10

Đạo diễn: Brad Silberling

Năm sản xuất: 1998

Diễn viên: Nicolas Cage, Meg Ryan, Andre Braugher

Câu chuyện phim xảy ra ở thành phố Los Angeles - cái tên có nghĩa là Thành phố của các thiên thần. Ở đó thiên thần có mặt khắp mọi nơi, trên những tòa nhà cao tầng, trong thư viện hay ngoài các bãi biển ngày cũng như đêm. Các thiên thần bất tử bay lượn, họ không thể sờ mó, ăn uống hay có các cảm giác như con người. Và trong những thiên thần đó có một thiên thần đã từ bỏ mọi thứ để sống cùng người mình yêu dù cho cuộc sống còn không được bao lâu, rất ngắn ngủi anh vẫn chấp nhận.

Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm

Đạo diễn: Jeremy M. Inman

Diễn viên: Casper Van Dien, Lou Ferrigno, Lauren Parkinson

Khi Rumpelstiltskin phá hủy Magic Mirror và trốn thoát tới thế giới hiện đại, bốn nàng công chúa cổ tích - Cinderella, Sleeping Beauty, Bạch Tuyết, và Rapunzel cùng tới thế giới hiện đại. Tại đây, bốn nàng công chúa cùng nhau chiến đấu chống lại Rumpelstiltskin và quân đội của hắn ta trước khi hắn biến tất cả những người trên Trái đất thành nô lệ.
Phụ đề

Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles of Narnia: The Voyage of th

6.3/10

Đạo diễn: Michael Apted

Năm sản xuất: 2010

Diễn viên: Will Poulter, Anna Popplewell, Georgie Henley

Edmund, Lucy và ông anh họ Eustace bị hút về Narnia trong khi ngắm bức tranh con tàu Hướng Tới Bình Minh. Họ thấy mình đang ở trên con tàu với hoàng tử Caspian và có một cuộc phiêu lưu đến những vùng đất kỳ lạ.

Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina

7.7/10

Đạo diễn: Alex Garland

Diễn viên: Oscar Isaac, Alicia Vikander, Deborah Rosan

Caleb, lập trình viên 26 tuổi làm việc tại công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi giành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm kỳ lạ và hấp dẫn. Trong đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Chiến Hạm - Battleship

6.0/10

Đạo diễn: Peter Berg

Năm sản xuất: 2012

Diễn viên: Liam Neeson, Alexander Skarsgård, Brooklyn Decker

Các hành tinh có thể có sự sống cách chúng ta khoảng 100 năm ánh sáng, nằm trong vùng không gian mang mã hiệu Goldilock. Khi phát hiện ra một hành tinh có sự sống, con người cố công liên lạc với nền văn minh xa lạ mà không hề biết mình đang mời gọi một cuộc xâm lăng. Đoàn làm phim đã thực hiện rất nhiều thước phim trên các con tàu của Hải quân Hoa Kỳ ngoài khơi.

Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow

Đạo diễn: James Kondelik

Năm sản xuất: 2014

Diễn viên: Kelly Hu, Robert Picardo, Anthony Marks

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man. Không có lựa chọn nào khác, Trái đất phải cử một đội quân tinh nhuệ giỏi về khoa học và chiến đấu, đi qua cánh cổng không gian nhằm ngăn chặn cuộc xâm lược từ phía bên kia. Nhưng liệu loài người có thành công trong cuộc chiến này?